Monday, April 06, 2015

Monday Mentionables: I Have a New Blog Home!

Hi everyone, and happy Monday! I have big news: my blog has a new home right here. 

Please hop over and join me there!



29 comments:

maydavid said...

Enjoyed reading the article above , really explains everything in detail, the article is very interesting and effective.
Thank you and good luck in the upcoming articles
coupon and deals

BuyCustomLogo.com said...

Thank you for sharing this post!! It gives hope to live through unexpected changes in our lives..


Buy Custom Logo

CuteClothsForTeens said...

Autumn Wear

After looking at a few of the articles on your website, I seriously appreciate your technique. of blogging.

I added it to my bookmark website list and will be checking

back soon. Take a look at my website too and tell me your opinion.

Daus Luid said...

Bisa dikatakan, bahwa untuk dua orang yang berkumpul untuk bermain kartu, ada banyak variasi permainan. Blackjack Games tidak terkecuali, namun, di kasino ada beberapa tipe
asikqq
dewaqq
sumoqq
interqq
hobiqq
rajawaliqq
http://192.254.236.33/qqonlinebet/
paito vegas morning
paito warna oregon 03
paito warna oregon 12

harisalee@64gmail.com said...

Delighted in perusing the article above , truly clarifies everything in detail, the article is intriguing and successful ,Much obliged to you and good karma in the up and coming articles
custom Logo

harisalee@64gmail.com said...

It is a very innovative and informative post,
Thanks for sharing with us,
We are again come on your website, Thanks and good day.
custom logo

Hannah Cyrus said...

Jumlah rejan peserta dan jumlah yang bertambah setiap tahun adalah kesaksian untuk itu. Dengan 512 pendatang pada tahun 2000, jumlahnya telah meningkat menjadi pokerpelangi
98toto

BuyCustomLogo.com said...


Thanks for sharing this amazing article, it is very informative post good work keep it up.
Buy logo

Hoàng Quyên said...

Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển dụng nhân viên marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

Các công việc ngành Marketing bao gồm: Chuyên viên Digital Marketing, nhân viên markting online, nhân viên Seo, Google Adwords, nhân viên Sale marketing online, trưởng Nhóm Digital Marketing (Facebook ads)...

Những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:

Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
Có kỹ năng phân tích
Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
Hiểu biết về kỹ thuật
Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy

Để góp phần tạo nên thành công cho buổi phỏng vấn, bạn xem các mẫu top cv xin việc

Van1990 said...

Việc thông tin tuyển dụng kế toán tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về mẫu cv xin việc làm. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

Hoàng Quyên said...

Quá trình tuyển dụng nhân viên marketing hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế lớn để gia tăng tính cạnh tranh trong nền kinh tế đang ngày một khốc liệt trên toàn thế giới như hiện nay.

Nhờ có marketing, giữa các tổ chức, doanh nghiệp và khách hàng được xây dựng một mối quan hệ liên kết, giúp đơn vị cung ứng cho thị trường nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, còn khách hàng cũng có thể được thỏa mãn mong muốn dễ dàng hơn.

Những vị trí đang nhu cầu tuyển dụng cao trên khắp cả nước đặc biệt là Hà Nội như: Thực tập sale marketing online, nhân viên Marketing, nhân viên Seo, nhân viên Marketing Online, nhân viên Content Marketing, Trade marketing, trưởng phòng marketing và còn rất nhiều các vị trí khác.

Tìm hiểu ngay thông tin tại tuyển giám đốc marketing ở hà nội

Còn rất nhiều các công việc của các ngành nghề khác có nhiều ứng viên nộp đơn ứng tuyển. Tham khảo ngay tại tìm việc làm 24h.

Khánh Linh said...

Trong cách viết CV tiếng Anh với phần kinh nghiệm công việc, nếu bạn chỉ liệt kê không ra các vị trí đã từng làm thì bản CV của bạn trông sẽ không khác gì một thông tin mô tả công việc nhàm chán. Thay vì nói quá dài dòng, hãy chỉ ra cho nhà tuyển dụng thấy rằng mình đã học được gì từ những công việc trong quá khứ mà bạn đã từng làm, những bài học đó liệu có thể giúp ứng gì cho công việc sắp tới mà bạn rất có thể sẽ ứng tuyển được hay không.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các từ vựng mang tính chất chuyên ngành, gắn liền với các ưu điểm của riêng mình. Ví dụ như: Providing quality services (cung cấp các dịch vụ có chất lượng), dealing effective with multiple complaints from client (giải quyết hiệu quả nhiều lời khiếu nại từ khách hàng)…. Những cụm từ như thế này mới là điều mà các nhà tuyển dụng muốn chú ý đến từ ứng viên.

Thu Trang said...

Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin tuyen dung viec lam, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

Hoàng Quyên said...
This comment has been removed by the author.
Thu Trang said...

Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin mà nhà tuyển dụng đưa ra ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

tử vi 12 cung hoàng đạo said...

Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

Góc Khỏe Đẹp said...

Đối với bệnh nhân ung thư dạ dày, việc đưa ra quyết định điều trị bằng phương pháp nào. Cần được bắt đầu bằng việc xác định giai đoạn hoặc sự tiến triển của bệnh. Giai đoạn ung thư dạ dày là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá các lựa chọn điều trị. Sau đây là những thông tin bạn không thể không biết ở ung thư dạ dày giai đoạn 1.
Ung thư dạ dày giai đoạn 1 là gì?
Ung thư dạ dày giai đoạn 1 thường có nghĩa là ung thư của bạn chưa lan ra ngoài lớp cơ dày trong thành dạ dày.
Nếu các bác sĩ phân giai đoạn bạn bằng cách quét và xét nghiệm ở giai đoạn lâm sàng. Điều đó có nghĩa là ung thư của bạn chưa lây lan đến các hạch bạch huyết gần đó. Vậy bạn đang ở giai đoạn 1 của ung thư dạ dày.
Còn nếu như đó bác sĩ muốn phân giai đoạn cho bạn sau một ca phẫu thuật (giai đoạn bệnh lý). Thì có thể bạn có thể bị ung thư ở 1 hoặc 2 hạch bạch huyết gần đó.
Ung thư dạ dày giai đoạn 1 thông thường chưa lây lan sang các bộ phận, cấu trúc hoặc cơ quan khác của cơ thể. Ở giai đoạn này khả năng điều trị khỏi hoàn toàn vẫn ở mức độ cao

Unknown said...

Để biết giao hàng j&t tuyển dụng có mức lương cao không thì bạn hãy tham khảo kĩ các thông tin trên mạng để cân nhắc lựa chọn vị trí có thu nhập như mong muốn nhé.

Bên cạnh đó,J&T sẽ dựa vào một mẫu cv xin việc thật chuyên nghiệp của ứng viên để có thể đưa ra được những đánh giá bước đầu về ứng viên đó. Do vậy, một CV xin việc của ứng viên cần phải có thật nhiều sáng tạo trong đó. Viết CV càng ấn tượng bao nhiêu thì cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

Tử vi hàng ngày said...


Sinh năm 1972 mệnh gì
Theo ngũ hành, người sinh năm 1972 thuộc mệnh Mộc – Tang Đố Mộc – Gỗ Cây Dâu. Trong đó:
Tương sinh: Hỏa, Thủy
Tương khắc: Thổ, Kim

Truyen Top Rank - Truyện TR giới thiệu truyện đọc online free, truyện dịch online chất lượng, luôn cập nhật truyện chữ mới nhất said...

Đọc truyện ngôn tình : Tổng hợp những tiểu thuyết tình yêu lãng mạn giữa nam và nữ. Ngôn tình xoay quanh các câu chuyện tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng, hài hước có, trầm lắng có, xúc động có... Đọc truyện online full, hay và mới nhất. Truyentr.com liên tục cập nhật truyện full, nhiều thể loại truyện chữ Top Rank được đánh giá cao từ nhiều nguồn khác nhau.

Truyen Top Rank - Truyện TR giới thiệu truyện đọc online free, truyện dịch online chất lượng, luôn cập nhật truyện chữ mới nhất said...

Doc ngay danh sach Truyen kiem hiep, truyen chuong chon loc voi nhung tac pham vo hiep noi tieng tai trang truyentr. Doc truyen kiem hiep xoay quanh cac nhan vat giang ho tren con duong bao an, bao oan, hoc tap bi kip vo cong, tranh doat bao kiem, phieu luu, truy duoi, chem giet... day nguy hiem, thach thuc va co hoi trong vo lam giang ho.

Tìm Việc Làm said...

Hiện nay có các trang tim viec nhanh và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

- Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

- Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

- Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần một bản cv xin viec chuẩn để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

Unknown said...

Sau khi kết thúc thời gian tuyển dụng 24h, nhiều nhà tuyển dụng rất “đau đầu” khi đối mặt với 2 tình trạng: Quá nhiều hồ sơ hoặc quá ít hồ sơ.

Đối với trường hợp quá nhiều hồ sơ: Dù sao, đây là tín hiệu mừng trong quá trình tuyển dụng. Đối với hồ sơ này, bên cạnh phương pháp sàng lọc hồ sơ dựa vào kiến thức, kinh nghiệm, kĩ năng, dưới đây là một mẹo lọc hồ sơ hiệu quả như:

+ Dành ít thời gian để sàng lọc ra các ứng viên không phù hợp (giai đoạn 1), và dành nhiều thời gian đánh giá các ứng viên có nhiều khả năng thành công nhất (giai đoạn 2).

+ Không đánh giá dựa trên “bề nổi”. Nghĩa là sẽ có ứng viên“trông vậy chứ không phải vậy”. Các ứng viên tốt nghiệp từ lĩnh vực kỹ thuật thường không trình bày hồ sơ “mướt mát” như các ứng viên tốt nghiệp từ các ngành xã hội. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ điều cốt lõi là thành tích của ứng viên thông qua cv xin vc.

+ Tránh so sánh các ứng viên với nhau. Điều bạn cần làm là so sánh ứng viên dự tuyển với tiêu chuẩn của ứng viên lý tưởng để tìm ra người phù hợp nhất.

Harry said...

Hey'
Do you want a beautiful logo design for your business? buy a logo 5O% Off. I expect You'll be satisfied with us.Logo Designer

Jhone linen said...

Great post thanks for sharing us it's amazing.
buy social logo

Ootbmarketing said...

Ootbmarketing cung cấp dịch vụ Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thể hiện giá trị cốt lõi, xây dựng hình ảnh thương hiệu thân thiện, gần gũi trong mắt khách hàng. Bộ nhận diện là ấn phẩm không thể thiếu để đồng bộ thông điệp, giá trị giữa các ấn phẩm truyền thông, marketing và bán hàng. Tăng độ nhận diện trong mắt khách hàng, tạo dựng niềm tin và uy tín. Hãy liên hệ với Ootbmarketing để được tư vấn miễn phí, chọn giải pháp thiết kế tiết kiệm, phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhé.

Anonymous said...

Thank you for sharing it with us.
I am really happy to see this blog.
It is helpful for me.

Law Essay Writing Service UK

Haris said...

I was very impressed by this post, this site has always been pleasant news. Thank you very much for such an interesting post. Keep working, great job!
also thanks for sharing it with us.

Nursing Assignment Help

Anonymous said...

This is a superb post, thank you for the share.

Law Coursework Help